Giải pháp Wifi Aruba cho doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ Wifi phát triển bùng nổ như hiện nay với rất nhiều cải tiến về tính năng, tốc độ, bảo mật… từ chuẩn Wifi 5 lên tới Wifi 6, Wifi 6E và thậm chí là Wifi 7 sắp ra mắt, doanh nghiệp của bạn đã đáp ứng tốt các yêu cầu về mạng cho nhân viên và khách hàng như: băng thông cao, kết nối IoT hiệu quả, tốc độ ổn định khi mật độ thiết bị tăng cao, chuyển vùng linh hoạt ở mọi vị trí… hay chưa?

Nếu chưa thì chắc hẳn doanh nghiệp của bạn đang cần một giải pháp Wifi tối ưu hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu giải pháp Wifi Aruba cho doanh nghiệp mà có thể sẽ rất phù hợp với bạn.

Đôi nét về Aruba Networks

Aruba Networks là hãng công nghệ lớn của Mỹ với lịch sử phát triển 20 năm, chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị mạng như Switch, Wifi Access Point cho các hệ thống doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Hiện nay, Aruba là một trong những công ty TOP đầu thế giới về Wifi Access Point và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Giới thiệu aruba networks

Ưu điểm nổi bật của Wifi Aruba

Một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp các Bộ phát Wifi Aruba được nhiều doanh nghiệp tin dùng đó là khả năng quản trị đơn giản và tiện lợi với Aruba Central, dựa trên Cloud. Đây là giải pháp giúp giám sát và quản lý tập trung toàn bộ mạng trên nhiều vị trí khác nhau từ một giao diện duy nhất.

Các thiết bị phát Wifi Aruba cũng hỗ trợ triển khai plug-and-play cho thiết bị mạng mới bằng cách tạo các mẫu cấu hình hoặc sử dụng menu dựa trên GUI để áp dụng các cài đặt chung. Điều này không chỉ giúp triển khai mạng nhanh chóng, tiết kiệm công sức cho các kỹ sư IT mà còn hạn chế các lỗi xảy ra (khi cài đặt thủ công).

Ngoài ra, quy trình làm việc với thiết bị cũng đã được Aruba hướng dẫn chi tiết từng bước cho các tác vụ phổ biến, giúp kỹ sư nhanh chóng nắm bắt được các kỹ thuật để triển khai cho mạng, tiết kiệm thời gian tìm hiểu.

Sản phẩm Wifi Aruba ựa chuộng nhất

1 . Wifi Aruba AP 303

Về hiệu suất thì wifi aruba ap 303 sử dụng công nghệ Wifi 5 chuẩn 802.11ac Wave 2, chạy băng tần kép 2x2 MU-MIMO cho phép nhận và gửi dữ liệu đồng thời tới 2 thiết bị. Tốc độ truyền tải dữ liệu đạt 867 Mbps ở dải 5GHz và 300 Mbps ở dải 2.4GHz. 

Ngoài 2 băng tần 2.4 và 5 Ghz, Bộ phát Wifi Aruba AP 303 cũng hỗ trợ Bluetooth 5 và 1 radio 802.15.4 hỗ trợ Zigbee, đây là 2 công nghệ giúp các doanh nghiệp có thể tận dụng wifi như 1 nền tảng IOT, giảm chi phí triển khai và quản trị các hệ thống IOT như cảm biến, location, security…

Mỗi dải băng tần có thể hỗ trợ tối đa 256 thiết bị cho nên Thiết bị phát Wifi AP 303 có thể hỗ trợ đồng thời 512 thiết bị một lúc. Số lượng như vậy là rất phù hợp với các công ty, trường học, hay quán cà phê… có quy mô từ vài chục cho tới vài trăm người mà chi phí đầu tư thì khá thấp so với các wifi khác cùng phân khúc.

Wifi aruba ap 303

2. Wifi Aruba AP 505

Thiết bị đạt chuẩn Wifi 6 802.11 ax, có hai ăng-ten đa hướng dải tần kép 2x2 MIMO với độ lợi ăng-ten cao nhất là 4,9dBi ở 2,4 GHz và 5,7dBi ở 5 GHz. Ăng-ten được tối ưu hóa cho hướng ngang của AP nên khi lắp đặt trên trần nhà sẽ đạt được hiệu quả phát sóng tốt nhất.

Tốc độ tổng hợp của bộ phát Wifi Aruba AP 505 có thể chịu tải tối đa 512 thiết bị cùng lúc, trên dải tần 2,4 GHz đạt tối đa 287 Mbps, còn dải tần 5 GHz đạt tối đa 1,2 Gbps. Mỗi dải tần có thể hỗ trợ đồng thời 256 thiết bị. Công nghệ OFDMA cho phép Thiết bị phát Wifi Aruba AP 505 xử lý nhiều thiết bị khách trên từng kênh đồng thời, giúp các máy khách có khả năng chia sẻ kênh với nhau mà không cạnh tranh nhau về thời lượng phát sóng và băng thông.

Bộ phát Wifi Aruba AP 505 có hỗ trợ nguồn POE và cũng tích hợp Bluetooth 5, radio 802.15.4 (dành cho Zigbee) tương tự như Aruba AP 303.

wifi aruba ap 505

3. Wifi Aruba AP 515

Bộ phát Wifi Aruba AP 515 hoạt động ở cả 2 băng tần 5GHz (4x4 MIMO) và 2.4GHz (2x2 MIMO). Độ lợi ăng-ten tối đa ở dải 2,4 GHz là 4,2dBi và ở dải 5 GHz là 7,5dBi. Mỗi băng tần có thể hỗ trợ đồng thời 512 thiết bị, nên thiết bị phát Wifi Aruba AP 515 chịu tải được tối đa 1024 thiết bị.

Wifi Aruba AP 515 tích hợp các công nghệ mới nhất của Wifi 6 như là OFDMA, MU-MIMO, Client Match giúp nó có thể trao đổi dữ liệu đồng thời với nhiều máy khách một cách tối ưu, tăng băng thông và hiệu quả mạng.

Ngoài ra, tính năng ACC (Aruba Advanced Cellular Coexistence) giúp tự động giảm nhiễu kênh từ các tác nhân như mạng di động, hệ thống ăng-ten phân tán (DAS)... cho phép các thiết bị khách được truy cập mạng với tốc độ nhanh và ổn định nhất có thể.

Thiết bị có thể được cấp điện bằng nguồn DC hoặc nguồn POE đều được.

wifi aruba ap 515

Địa chị bán wifi aruba giá tốt

Để lựa chọn được thiết bị phát wifi aruba phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn nên chọn mua thiết bị tại đơn vị uy tín để sở hữu được sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Hiện tại, Công ty TNHH Công nghệ Việt Thái Dương đang phân phối chính hãng các sản phẩm wifi Aruba với chính sách giá rất ưu đãi. Các bạn có thể vào Website: https://cnttshop.vn/ để xem chi tiết thông số kỹ thuật của sản phẩm và liên hệ tới bộ phận kỹ thuật để được tư vấn miễn phí.

Bài liên quan

Bài viết cùng chuyên mục

Sản phẩm liên quan

SHOWROOM NỘI THẤT GIA PHÁT
Địa chỉ: Số 02-C16 GELEXIMCO, Lê Trọng Tấn, Q.Hà Đông HN 
Điện thoại: 0989.199.293 - 0966.936.188
Email: giaphathanoi@gmail.com
Website: www.giaphathanoi.vn

VẬN CHUYỂN: miễn phí vận chuyển < 10km
Thống kê truy cập
Copyright© 2002 Bản quyền thuộc về giaphathanoi.vn